sbo รายงาน ดอร์ทมุนด์งานเข้า ยาคุบ เจ็บอีกราย

26/01/2014 19:12

ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา โดย sbo thai ดอร์ทมุนด์ ซวยไม่จบ ต้องอดใช้งาน ยาคุบ อีกราย หลังแข้งรายนี้ได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอ เอาก์สวร์ก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ทีมในดวงใจของสมาชิก sbo ยังคงต้องพบเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดต้องเสีย  ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้  ปีกตัวเก่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ เสือเหลือง พบกับ เอาก์สบวร์ก โดยผลการแข่งขัน เสมอกัน 2-2 ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย ดอร์ทมุนด์ ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์  sbo ว่า "ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ผ่านมา อาการของเขาค่อนข้างหน้าเป็นห่วง ซึ่งเราคาดว่าเขาอาจจะบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไข้วเข่าฉีกขาด เบื่องต้นเรายังไม่อาจประเมินได้ว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักนานเท่าใด หากทราบแล้วเราจะแจ้งให้ทราบโดยด่วน"

บลาสซีคอฟสกี้  ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที หลังจากเขาลงสนามได้เพียงแค่ 2 นาที เท่านั้น ทั้งนี้ เสือเหลือง ยังมีแข้งตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บอีกมากมาย เช่น อิลคาย กุนโดกัน , มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์  ซึ่งพวกเขายังไม่สามารถลงสนามได้เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้น สำหรับนัดต่อไป โบรุสเซีย ฯ จะพบกับ BTSV ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ สมาชิก sbo อย่าลืมติดตามลุ้นเกมนี้กันได้