Blog

ข่าวบอล sbo thai ตาต้าเชื่อเมสซี่เดินหน้าทุบสถิติอีกแน่

16/02/2014 22:30

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbo อวยกันเข้าไป ! มาร์ติโน่ เชื่อ ต่างดาว สามารถทำลายสถิติยิงประตูได้อีกแน่นอน หลังล่าสุดยิงไปมากกว่า 337 ลูก



เคราร์โด้ มาร์ติโน่  ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำ ลา ลีกา สเปน ทีมโปรดของสมาชิก sbo ออกมากล่าวสนับสนุน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของทีม ว่าจะสามารถทำลายสถิติของตัวเองได้อย่างแน่นอน

ตาต้า เผยผ่าน sbo ว่า "เมสซี่สามารถเล่นบอลไปอีกได้ถึงอายุ 30 40 ปี ผมค่อนข้างมั้นใจว่า เมสซี่ จะสามารถทำลายสถิติทั้งหมดได้หากเขาต้องการทำ แต่ตัวเขาแล้วไม่เคยรับรู้ถึงสถิติเหล่านั้นและไม่ได้ตั้งใจทำให้มันเกิดขึ้นด้วย"

เมสซี่ เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บได้ไม่นาน แต่เมื่อเขากลับมาก็สามารถทำประตูได้อย่างมากมาย โดยล่าสุดก็ยิง 2 ลูก ในเกมที่ บาร์ซ่า บด ราโย บาเยกาโน่ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ โดย sbo ได้ทราบมาว่าปัจจุบันเขาทำประตูในรายการลีกสเปนไปแล้วทั้งสิ้น 337 ลูก ทำลายสถิติของ  เตลโม ซาร์ร่า ตำนานของ แอธเลติก บิลเบา  ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

sbo รายงาน ดอร์ทมุนด์งานเข้า ยาคุบ เจ็บอีกราย

26/01/2014 19:12

ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา โดย sbo thai ดอร์ทมุนด์ ซวยไม่จบ ต้องอดใช้งาน ยาคุบ อีกราย หลังแข้งรายนี้ได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอ เอาก์สวร์ก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ทีมในดวงใจของสมาชิก sbo ยังคงต้องพบเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดต้องเสีย  ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้  ปีกตัวเก่งของทีมที่ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ เสือเหลือง พบกับ เอาก์สบวร์ก โดยผลการแข่งขัน เสมอกัน 2-2 ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย ดอร์ทมุนด์ ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์  sbo ว่า "ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ได้รับบาดเจ็บในนัดที่ผ่านมา อาการของเขาค่อนข้างหน้าเป็นห่วง ซึ่งเราคาดว่าเขาอาจจะบาดเจ็บที่เส้นเอ็นไข้วเข่าฉีกขาด เบื่องต้นเรายังไม่อาจประเมินได้ว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักนานเท่าใด หากทราบแล้วเราจะแจ้งให้ทราบโดยด่วน"

บลาสซีคอฟสกี้  ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที หลังจากเขาลงสนามได้เพียงแค่ 2 นาที เท่านั้น ทั้งนี้ เสือเหลือง ยังมีแข้งตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บอีกมากมาย เช่น อิลคาย กุนโดกัน , มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์  ซึ่งพวกเขายังไม่สามารถลงสนามได้เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้น สำหรับนัดต่อไป โบรุสเซีย ฯ จะพบกับ BTSV ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ สมาชิก sbo อย่าลืมติดตามลุ้นเกมนี้กันได้
 

ข่าวฟุตบอลโดย sbo รอยส์ ปัดผี,ซิตี้ อยู่ค้าแข้งเสือเหลืองต่อ

16/11/2013 01:30

รายงานข่าวฟุตบอลโดย sbo สื่อนอกแฉ รอยส์ เตรียมปฏิเสธข้อเสนอ ผีแดง หลังปัดข้อเสนอ เรือใบ เป็นที่เรียบร้อย ดอร์ทมุนด์เตรียมแผนเร่งคุยสัญญาใหม่


 

สื่อต่างประเทศตีข่าว  มาร์โค รอยส์ ดาวยิงตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังประจำ บุนเดสลีกา เยอรมัน ขวัญใจสมาชิก sbo bet เตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  หลังก่อนหน้านี้ได้ปัดข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมยักษ์ใหญ่ประจำพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ sbo ได้รับรายงานข่าวว่า รอยส์ ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ทั่วทั้งยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ปีศาจแดง เรือใบสีฟ้า  รวมทั้ง อาร์เซน่อล ด้วย ซึ่งดอร์ทมุนด์ก็ออกมาเปิดเผยว่า ดาวยิงรายนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 29.4 ล้านปอนด์ ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ตัว รอยส์ เอง ยังอยากค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล เอดูนา พาร์ค ต่อไป

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เตรียมวางแผนดำเนินการเจรจาสัญญาใหม่กับ ดาวยิงคนสำคัญเร็วๆนี้อีกด้วย ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2017 นี้ และ sbo คาดว่าพวกเขาจะตัดค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย
 

sbo รายงาน นอยเออร์รับชอบแผนเป๊ปมากกว่าจุ๊ปป์

30/10/2013 19:29

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbo sport นอยเออร์ อย่างปลื้ม แผนการทำทีมของ เป๊ป มากกว่า ลุงจุ๊ปป์ เจ้าตัวอ้างได้มีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่าแต่ก่อน


 

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค  ยอดทีมขวัญใจสมาชิก sbo bet ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกพอใจกับรูปแบบการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นอย่างมาก เพราะเทคนิคโคช้ใหม่นั้นทำให้เขามีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นกว่าแทกติกเดิมของ จุปป์ ไฮย์เกส นั่นเอง

นอยเออร์  เปิดเผยผ่าน sbo ว่า "เป๊ป วางแผนให้ผู้เล่นได้ครองบอลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้ผมมีส่วนร่วมมากขึ้นกว่าแต่ก่อนพวกเพื่อนจะส่งบอลมาให้ผมมากขึ้น โดยซีซั่นที่แล้วเราจะใช้วิธีการสาดบอลยาวไปที่ มานด์ซูคิช และผมก็มีหน้าที่ป้องกันประตูอย่างเดียวแต่ตอนนี้มันค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยหละ ผมชอบแท็กติกของ กวาร์ดิโอล่า จริงๆ"

สำหรับ เป๊ป นั้นเข้ามารับช่วงต่อจาก ลุงจุ๊ปป์ ที่จัดการปลดเกษียณตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ณ เวลานี้ บาเยิร์น กำลังโชว์ฟอร์มกันอย่างร้อนแรง สามารถขึ้นรั้งอันดับ 1 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายที่จะถูกวิจารณ์จากสื่อต่างๆ ถึงเรื่องการทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า อย่างไรก็ตามพลพรรคเสือใต้ยังไม่เคยพ่ายแพ้เลยซักนัดในฤดูกาลนี้ สำหรับนัดต่อไป บาเยิร์นจะพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ สมาชิก sbo thai รอติดตามเชียร์กันได้

First blog

23/10/2013 16:49

Our new blog has been launched today. Stay focused on it and we will try to keep you informed. You can read new posts on this blog via the RSS feed.