sbo รายงาน นอยเออร์รับชอบแผนเป๊ปมากกว่าจุ๊ปป์

30/10/2013 19:29

ข่าวฟุตบอลล่าสุดโดย sbo sport นอยเออร์ อย่างปลื้ม แผนการทำทีมของ เป๊ป มากกว่า ลุงจุ๊ปป์ เจ้าตัวอ้างได้มีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่าแต่ก่อน


 

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค  ยอดทีมขวัญใจสมาชิก sbo bet ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกพอใจกับรูปแบบการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นอย่างมาก เพราะเทคนิคโคช้ใหม่นั้นทำให้เขามีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นกว่าแทกติกเดิมของ จุปป์ ไฮย์เกส นั่นเอง

นอยเออร์  เปิดเผยผ่าน sbo ว่า "เป๊ป วางแผนให้ผู้เล่นได้ครองบอลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นทำให้ผมมีส่วนร่วมมากขึ้นกว่าแต่ก่อนพวกเพื่อนจะส่งบอลมาให้ผมมากขึ้น โดยซีซั่นที่แล้วเราจะใช้วิธีการสาดบอลยาวไปที่ มานด์ซูคิช และผมก็มีหน้าที่ป้องกันประตูอย่างเดียวแต่ตอนนี้มันค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยหละ ผมชอบแท็กติกของ กวาร์ดิโอล่า จริงๆ"

สำหรับ เป๊ป นั้นเข้ามารับช่วงต่อจาก ลุงจุ๊ปป์ ที่จัดการปลดเกษียณตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ณ เวลานี้ บาเยิร์น กำลังโชว์ฟอร์มกันอย่างร้อนแรง สามารถขึ้นรั้งอันดับ 1 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายที่จะถูกวิจารณ์จากสื่อต่างๆ ถึงเรื่องการทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า อย่างไรก็ตามพลพรรคเสือใต้ยังไม่เคยพ่ายแพ้เลยซักนัดในฤดูกาลนี้ สำหรับนัดต่อไป บาเยิร์นจะพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ สมาชิก sbo thai รอติดตามเชียร์กันได้